Toàn tập nguồn Hàng Quần Áo Thể Thao Giá Sỉ

Bài viết Toàn tập nguồn Hàng Quần Áo Thể Thao Giá Sỉ là những kinh nghiệm của Cường phát sport giúp bạn sẽ tìm được nguồn hàng sỉ quần áo thể thao tốt nhất .

Lựa chọn nguồn quần áo thể thao giá sỉ với các bạn mới kinh doanh đồ thể thao luôn là bức thiết tuy nhiên nếu vội vàng không có kinh nghiệm lựa chon bạn có nguy cơ bị hố khi lựa chọn nguồn hàng thể thao giá sỉ.Với những xưởng sản xuất quần áo thể thao chưa chuyên nghiệp bạn có thể là con nai tơ đầy tìm năng để kiếm lợi nhuận.

Nguồn hàng quần áo thể thao giá sỉ từ các chợ sỉ 

Danh sách các chợ bán sỉ ở TP. HCM:
• Chợ Tân Bình (Quận Tân Bình)
• Chợ An Đông (Quận 5)
• Chợ Bình Tây (Quận 6)
• Chợ Tân Định (Quận 1)
• Chợ Phạm Văn Hai (Quận Tân Bình)
• Chợ Bà Chiểu (Quận Bình Thạnh)
• Chợ Hạnh Thông Tây (Quận Gò Vấp)
Ở các chợ này thì hầu như hàng nào cũng có nguồn hàng phong phú , giá có thể mềm so với giá bán lẻ ở ngoài đôi chút tuy nhiên để làm nguồn cung cấp hàng sỉ bạn nên tìm hiểu nhiều sạp.
Ưu điểm ở các chợ là nguồn hàng phong phú, hàng gì cũng có thượng vàng hạ cám đảm bảo luôn.
Khuyết điểm : nên dò giá và chất lượng hàng , giá khá cao so với các xưởng, phải lanh lợi bạn mà hiền thì trở thành cừu cho sói ăn đấy.

Quần áo thể thao sỉ nhập từ Trung Quốc

Ai cũng biết công xưởng thế giới là trung quốc và mặt hàng đầu tiên có mặt tại trung quốc là may mặc các thương hiệu lớn về thể thao như nike, Adidas cũng là những đối tác gia công đầu tiên đến trung quốc. Tuy nhiên nguồn hàng quần áo giá sỉ từ TQ mà cường phát sport muốn nói đến là quần áo fake từ trung quốc ah nói cho các bạn một chút là xưởng của trung quốc họ có quy mô hơn các xưởng ở việt nam cả chục lần về diện tích lẫn công nhân nên các bạn đừng nghe xưởng xưởng mà kinh thường nhé, một xưởng gia công bên đó thì cũng gần giống như 1 công ty trong khu công nghiệp ở việt nam đấy (nếu không muốn nói thì nó như 1 khu công nghiệp như tân bình , tân tạo hay bonchen của việt nam ấy)
Mẫu: tương tư như các nguồn sản xuất tại Việt nam, nhái các mẫu các câu lạc bộ đội tuyển lớn có nhiều fan hâm mộ như , manchester united , liverpool, Chelsea, real marid, barcalona ….
Chất lượng : Chất liệu tốt nếu không nói cực tốt, đường may đẹp, chất lượng hàng hóa ổn định tuy nhiên đó là những đánh giá nếu bạn chuyên đánh hàng từ trung quốc có kinh nghiệm và có quen biết với các xưởng bên đó còn nếu bạn không có kinh nghiệm thì có thể đặt hàng 2 lần có 2 chất lượng khác nhau, nhiều khi trong 1 lần mà bị trộn nhiều mẫu mã chất lượng khác nhau, Ngoài ra chuyên lừa tiền không gửi hàng, hay chất lượng lần đầu cực tốt còn những lần sau thì tệ dần thì xảy ra không hiếm
Chú ý : chất lượng cao thì giá cũng cao so với mặt bằng chung nhé, nếu hàng tốt thì giá cũng gấp đôi đến gấp 3 lần hàng do xưởng việt nam sản xuất .

Nguồn hàng quần áo thể thao giá sỉ từ Thái Lan

Nguồn hàng sỉ thể thao từ thái lan đa số là từ trung quốc do thái lan không có sản xuất mà họ nhập từ trung quốc về bỏ sỉ lại cho các shop tại việt nam có nhu cầu , Hàng do thái lan đặt mẫu trung quốc nên chất lượng và yêu cầu cũng như giá cả khá cao. Nên các shop tại việt nam nói là hàng thái tuy nhiên đó chỉ là nhập từ thái lan thôi còn hàng vẫn là hàng trung quốc.
Tuy nhiên những năm gần đây cường phát sport có nhận được tin tức là họ không còn làm hàng fake bóng đá nữa mà học tập trung xây thương hiệu riêng của mình, họ tự thiết kế mẫu mã và làm riêng tự sản xuất không còn nhệp từ turng quốc nữa.
Nguồn hàng áo thể thao chính hãng từ Thái Lan: doanh nghiệp thái lan đã tự sản xuất và thiết kế các thương hiệu áo thể thao của riêng mình. Ví dụ như thương hiệu áo bóng đá kool Thái Lan. Mẫu mã do họ tự sản xuất, do công ty may được đảm bảo về chất lượng, mức giá tầm trung phù hợp với người Việt Nam.

Thực trạng của các xưởng may quần áo thể thao giá sỉ

Mẫu mã: Mẫu mã tại những xưởng này thường nhái lại các thương hiệu lớn nổi tiếng như nike, adias, puma …và các câu lạc bộ nổi tiếng có nhiều fan hâm mộ
Sản xuất: do xưởng Việt Nam sản xuất rồi cung cấp quần áo thể thao giá sỉ cho thị trường VN. Vải nội địa hoặc nhập từ nước ngoài, quy mô xưởng lớn nhỏ đều có.
Chất lượng:  đa số chất lượng là thấp nhất, chất liệu vải không tốt, đường may không chắc chắn. Chất lượng cũng không đồng đều ở từng đợt do bị phụ thuộc vào nguồn vải, công nhân chất lượng không đồng đều. Tuy nhiên một số xưởng có chất lượng tốt và giá đương nhiên cũng cao.
Giá cả: giá rẻ nhất, thường hàng có sẵn nhiều, đặt hàng thoải mái cho dù số lượng nhiều hay số lượng ít. Nguồn hàng cũng không khó tìm, khó lấy.
Lưu ý: hàng quần áo thể thao ở các xưởng khác nhau thì chất lượng và mức giá khác nhau, giá cũng khác tùy thuộc vào số lượng bạn lấy và mối quan hệ lâu năm với nơi cung cấp quần áo thể thao giá sỉ.
Bán quần áo thể thao giá sỉ chính hãng
Là áo do các thương hiệu thể thao lớn trên thế giới như: Nike, Adidas, Puma, Mizuno, .. thiết kế, sản xuất và giữ bản quyền trên toàn thế giới.
Nếu bạn muốn bán quần áo thể thao chính hãng thì bạn nên cân nhắc kỹ. Mặt hàng này thường không phù hợp với thị trường Việt Nam do giá rất cao khoảng 2 triệu/áo. Nguồn bán quần áo thể thao giá sỉ cũng gần như không có, trừ các cty lớn mới có thể nhập, các shop nhỏ không có vốn mà có vốn cũng chưa chắc nhập được.
Một nguồn bán quần áo thể thao giá sỉ chính hãng khác là hàng xách tay. Nếu có người quen ở nước ngoài và hay đi lại về việt nam, các shop có thể nhờ họ mua một ít và đóng gói cùng lượng hành lý được phép mang.
Cuongphatsport có chuyên sản xuất và phân phối áo bóng đá , bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ theo yêu cầu.

• Hotline: 0913 758 765

• Zalo: 0913 758 765

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 cách đặt tên in áo bóng đá sao cho thật độc

Đặt mua áo bóng đá không logo TPHCM ở đâu ?

Mua áo bóng đá theo yêu cầu ở đâu uy tín tại tphcm